値段が安く豪華なバンコクの中心部のダブルルーム(集合住宅、寝室、台所、客室、トイレ)を探している方へ

เดอะแกรนด์แมนชั่น

 สำหรับผู้ที่กำลังมองหาห้องคู่( อพาร์ทเม้นท์คอมเพล็กซ์ห้องนอนห้องครัวห้องรับแขกห้องน้ำ) ในใจกลางกรุงเทพฯราคาถูกและหรูหรา

 

f: id: roytawan: 20050104163654j: ธรรมดา

ขนาดของห้องพักเตียงเดี่ยวอพาร์ทเม้นนี้45 เป็นตารางเมตร.รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ใกล้กับสถานีลาดพร้าว. ( โดยการเดินเท้า12 คือตำแหน่งนาที. ) เช่า7,000 - 9,300 บาท / เดือนเมื่อพาร์ทเมนท์ของอีกคนหนึ่งของชั้นเรียนเดียวกัน. 10,000 - 15,000 บาท / จะเรียกเก็บค่าเช่ารายเดือน ลูกค้าในเดือน 3,000 - 5,700 .. คุณสามารถบันทึกบาทในการประหยัดเงินสามารถจะอุดมไปด้วยเช่นช้อปปิ้งและชีวิตเดินทางไปต่างประเทศที่ต้องการสถานที่ที่กว้างในบุคคลและการทำงานและสถานที่ที่ต้องการที่จะอยู่ในจำนวนมากของคนในครอบครัว คุณสามารถตอบสนองความหลากหลายของวิถีชีวิตและอื่น ๆ . คุณจะได้รับความรู้สึกเหมือนอยู่ในบ้านของคุณเอง. มีสวนสาธารณะที่ดีคือมีมีบรรยากาศร่มรื่นเป็นที่ด้านหลัง. คุณยังสามารถผ่อนคลายและการออกกำลังกายในช่วงเวลาของที่พักที่. เพื่อสุขภาพที่ดี ไม่ไกลจากถนนที่มีก๊าซไอเสียมากอากาศจะสะอาดและเงียบสงบ

 

* สิ่งอำนวยความสะดวก: ทีวีตู้เย็นเตียงตู้เสื้อผ้าโต๊ะเครื่องแป้ง, โต๊ะอาหาร, โทรศัพท์,  โต๊ะ, เก้าอี้, โซฟา, อ่างอาบน้ำ, เครื่องทำน้ำอุ่น / น้ำร้อน, ผ้าม่าน, เสื้อผ้า, อ่าง, ห้องน้ำ, ระเบียง, WIFI- อินเทอร์เน็ตเคเบิล ทีวี .

การขนส่งสะดวก. ต่างๆที่คุณสามารถใช้เส้นทาง. 8 , 27 , 44 , 73 , 73
K , 92 , 96 , 122 , 126 , 137 , 145 , 502 , 514 , 545 , MRT เดินทางในสถานีรถไฟใต้ดินลาดพร้าว ฉันจะ ของสถานีลาดพร้าว 4 ออกมาจากทางออกไปโดยรถบัสไปด้านลาดพร้าว. รถประจำทางหยุดเวลาที่จะเดินไป ( 2 รถบัสหยุดหนึ่ง ) 12 ใช้เวลาในนาทีที่. ลาดพร้าว 35 จาก 200 เมตร 6 ชั้นของอาคารสีขาวตั้งอยู่ที่ด้านซ้ายของร้านสะดวกซื้อและร้านอาหาร. คุณสามารถขี่มอเตอร์ไซค์ในด้านหน้าของซอย (ตรงข้าม 7-11 )

 

ซึ่งอยู่ใกล้กับสถานที่ตั้ง : ลาดพร้าว chunker เลียงผาเขตจตุจักรรัชโยธินรัชดาภิเษกพลาสติกแตรหันเหวัยรุ่น,รถไฟฟ้าใต้ดิน MRTสถานีลาดพร้าวรถไฟใต้ดิน

 

การเข้าถึงการจราจรของพาร์ทเมนต์ของเราสแกน

 

1 ก่อนที่อพาร์ทเม้นนี้ Rapurao ซอย35 ในการติดต่อกับหลังซอย33 จะได้รับในการติดต่อกับ มีป้ายจอดข้างหน้าซอย ( 4 นาทีโดยการเดินเท้า) ด้วยรถบัสเดียวคุณสามารถไปยังสถานที่ต่างๆได้ นอกจากนี้สถานีรถไฟใต้ดินลาดพร้าวยังเดินจากสถานีรถไฟ12 เพราะมันเป็นความใกล้ชิดของนาทีก็บอกว่ามีอยู่ในสถานที่ที่สะดวก นอกจากนี้จากถนน300 จากที่นั่นในสถานที่ที่ป้อนเมตร ( แต่เราเป็นคนเดินเท้าเพราะมันเป็นถนนเล็ก ๆ ของรถ) ที่เงียบสงบเปรียบเทียบสีเขียวมีขนาดใหญ่และยังมีประโยชน์ที่มีอยู่ในสถานที่อากาศดี

2 รถบัสรถไฟใต้ดินลาดพร้าวสถานีรถแท็กซี่รถส่วนตัวถ้าคุณมาถึงพาร์ทเมนท์ของเราที่อื่น ๆ โปรดดูแผนที่

 

การเข้าถึงที่สะดวก :ห้วยขวางเขตห้วยขวางสุทธิสารหลักสี่, สุขุมวิท, อโศก, นานา, สีลม, เพลินจิต, เขตสาทรลุมพินีคลองเตยถนนเพชรบุรี,พระราม 9 , ถนนวิภาวดีรังสิต, บางกะปิ, สวนจตุจักรกำแพงเพชรบางซื่อหัวลำโพงหมอชิต สถานีขนส่งสายใต้สถานีขนส่งดอนสนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบินสุวรรณภูมิ, สนามบิน ,รถไฟ -การเชื่อมโยงทางหลวง

 

ห้างสรรพสินค้า :จัสโก้, โรบินสัน,ไอทีมอลล์, เทสโก้โลตัส, บิ๊กซี , ฟู้ดแลนด์, สาทร ( Q House), ยูเนี่ยน -ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ,ลาดพร้าว,เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟร้อนท์, terminal 21 , Zamorubankapi,ตะวันนาตลาด Chokuchai 4ตลาด , เมเจอร์รัชโยธิน, จตุจักร -สวนจตุจักร -ตลาดเจเจมอลล์, Nine Neighborhood Center ศูนย์

 

วิทยาลัยมหาวิทยาลัย:โรงเรียน Howangu, chunker เลียงผาราชาพัตมหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัย Suripuratomu,มหาวิทยาลัยรามคำแหง, AUAศูนย์ภาษา  

 

โรงพยาบาล :โรงพยาบาลลาดพร้าว, เปาโล-อนุสรณ์สถาน -โรงพยาบาลน้ำหนักโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

 

บริเวณใกล้เคียงสถานที่ : โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์,  SCB Park, ตรวจคนเข้าเมืองสำนักงาน, สถานทูตญี่ปุ่น, ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ( CUL ), โอลิมเปีย ,ไทย ,หอ, กรมส่งเสริมการส่งออกศาลอาญาตึกช้างสิริกิติ์ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริ, ราชมงคล สนามกีฬาแห่งชาติ  

 

โทรศัพท์: + (66) 29383240-6 (และกด 0 สำหรับผู้ประกอบการ) (เวลาทำการ 10.00-19.00)

E - Mail: Bestmansion9915attogmail.Com

www.thebestmansion.com

เดอะแกรนด์แมนชั่น 15 ซอยลาดพร้าว 35 ถนนลาดพร้าวเขตจตุจักรกรุงเทพมหานคร.

// พาร์ทเมนท์ 1 ห้องนอน , 2 ห้องนอน , พาร์ทเมนท์ , คอนโด , อพาร์ทเม้นบริการ , ซาวน่า , ห้องสตูดิโอ , ห้องคู่ , Dilley , Dilley เช่า , อ่างอาบน้ำ , กรุงเทพฯ , ศูนย์กรุงเทพฯ , ห้องพักสำหรับครอบครัว , การออกกำลังกาย , สระว่ายน้ำ , โรงแรม , อพาร์ทเม้น , เช่ารายเดือน , โรงแรมมอเตอร์ , ห้องพัก , ห้องพักให้เช่า ,ให้เช่า , ศูนย์ , ที่พัก , ห้องครัว , ห้องขนาดใหญ่ , หอพัก , ปลอดภัย , พาร์ทเมนท์หรูที่เชื่อถือได้ , บ้าน , เฟอร์นิเจอร์ , ที่พัก , หอพัก , หอพัก , ห้องนั่งเล่น , พาร์ทเมนท์ใหม่ , ห้องใหม่ , Hatago และ , อินน์ , ราคาถูก , ห้องพักราคาถูก , เครื่องกาต้มน้ำ , ทางเข้า , เช่าจักรยานระยะสั้น , เช่าจักรยานระยะยาว

 

//